Client list

Starbucks coffee

Khởi nghiệp với một quán chuyên bán cà phê từ 40 năm về trước, đến thời điểm hiện tại, tại mỗi một quốc gia mà Starbucks hướng tới, mỗi một địa điểm mà Starbucks dự định hoạt động kinh doanh, Starbucks cố gắng hoàn thiện và tạo dựng một môi trường tốt hơn những gì...

Subway

SUBWAY® offers foot long and 6-inch sandwiches, made on freshly baked bread and prepared just as you want it, right before your eyes with a wide assortment of meats, cheeses, vegetables and toppings. We also offer salads, potato chips, freshly baked cookies and choice of drinks to make every visit a fresh one.

SUBWAY® phục vụ bánh mì nguyên ổ và nửa ổ vừa mới ra lò, chuẩn bị theo ý muốn của bạn ngay trước...

Swensens

Kem Swensens tự hào là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được hàng triệu khách hàng trên thế giới ưa thích bởi chất lượng kem tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo. Sau hơn 60 năm phát triển, hiện Swensen’s đã có hơn 300 cửa hàng trên khắp thế giới.

Nhằm mang cơ hội thưởng thức hương vị kem tuyệt vời này cho khách hàng...

The Pizza

The Pizza Company - Chuỗi nhà hàng ẩm thực phong cách Ý

Thương hiệu ‘ The Pizza Company’ thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Minor Food Group, một trong những tập đoàn hàng đầu châu Á về ngành khách sạn và ẩm thực cao cấp. Được thành lập từ 1981, The Pizza Company bắt đầu mở rộng, phát triển hệ thống cửa hàng và nhượng quyền...

VIBank

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đến 20/10/2011, sau 15 năm hoạt động, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 100 nghìn tỷ đồng, vốn...

Visa

Visa là công ty chuyên về công nghệ thanh toán toàn cầu và kết nối người tiêu dùng, doanh nghiệp, ngân hàng và chính phủ trong hơn trên 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, cho phép họ sử dụng đồng tiền thay vì tiền mặt và séc.

Visa đã xây dựng một trong những mạng lưới xử lý tiên tiến nhất trên...

Wrap & Roll

Hệ thống nhà hàng Wrap & Roll có mặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Singapore nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch.

Wrap & Roll - tinh hoa món cuốn Việt.

« 1 2 3 4 »