Company trip 2018

    Ngày 06.07 và 07.07.2018 vừa qua, Công ty TNHH Xây Dựng - Thương Mại Tam Hữu đã tổ chức Chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp Team Building cho toàn thể nhân viên của Công ty.

     

    Chuyến đi mang thông điệp All Stars với thông điệp khẳng định mỗi thành viên trong đại gia đình Tam Hữu rộng lớn đều là những ngôi sao sáng giá, những nhân tố tích cực góp phần kiến tạo nên sự phát triển thành công của Tam Hữu.

    Bên cạnh việc nghỉ dưỡng tại Khu resort 4 sao Vietsovpetro, toàn thể nhân viên Tam Hữu đã tham gia hết mình trong các hoạt động Team Building trên bãi cát dài trắng mịn của vùng biển Vũng Tàu. Với tiêu chí xây dựng tinh thần đoàn kết, mọi thành viên kết nối hòa mình vào tập thể, các trò chơi Team Building năm nay đã được xây dựng một cách khéo léo và được hưởng ứng tích cực bởi toàn thể lực lượng nhân sự trẻ, đầy nhiệt huyết.

    Đêm Gala diễn ra sôi động với các tiết mục được đầu tư hoành tráng, mang lại những tiếng cười và những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

    Chuyến đi khép lại, đọng lại những khoảnh khắc không bao giờ quên trong lòng mỗi nhân viên. Sau tất cả, Công ty xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các phòng ban, Công đoàn và toàn thể nhân viên đã góp phần tạo nên sự thành công của chuyến đi.

     

Other News

  • (01.01.1970)
  • (01.01.1970)